Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

Chính sách giải quyết khiếu nại đảm bảo quyền lợi các bên

Chính sách giải quyết khiếu nại là việc rất cần thiết và quan trọng đối với bất kỳ ai khi tham gia một hình thức giao dịch hay mua bán nào đó. 

Với mỗi nhà sản xuất trong kinh doanh khâu tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Với công ty chúng tôi đề cao chính sách giải quyết khiếu nại luôn tiếp nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch thương mại.

Chính sách giải quyết khiếu nại thực hiện theo các bước sau

Các bước tiến hành giải quyết khiếu nại

Bước 1:

Khách hàng khiếu nại về chất lượng dịch vụ của Nhà cung cấp trên sàn thương mại điện tử có thể tham khảo qua:

hochieucanada@gmail.com

Gọi điện đến Hotline 093-414-8546; hoặc
Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công thông tin Canada hochieucanada.vn

Địa chỉ: 320/16 Trần Bình Trọng, Phường 4 Quận 5, TPHCM

Bước 2:

Tất cả các khiếu nại gửi về cho chúng tôi sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và liên hệ làm rõ các yêu cầu của khách hàng với nhà cung cấp dịch vụ để sau đó trả lời khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, khúc mắc. Thương lượng và hòa giải sẽ luôn là giải pháp đầu tiên được chúng tôi áp dụng.

Bước 3:

Chúng tôi có thể yêu cầu khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ các thông tin cần thiết, bằng chứng liên quan đến giao dịch, dịch vụ để làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp, công bằng cho cả hai bên.

Bước 4:

Trong trường hợp chúng tôi đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, khúc mắc nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của chúng tôi, chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Chúng tôi luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về chính sách giải quyết khiếu nại. Vì vậy, đề nghị các nhà cung cấp dịch vụ đưa ra đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết việc tranh chấp, khiếu nại. Nhà cung cấp dịch vụ cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ, và các chứng cứ khác để chứng minh nguồn gốc, chất lượng dịch vụ và thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn với khách hàng. Khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến bên cung cấp và bên thụ hưởng dịch vụ có liên quan và người đó đồng ý hoặc trong phạm vi được luật pháp cho phép. 

Tiến hành thỏa hiệp là giải pháp hàng đầu đối với khiếu nại

Khi có phản hồi của khách hàng khiếu nại gửi đến công ty hay ban điều hành của chúng tôi thì rất nhanh chóng, chúng tôi sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng.

Chúng tôi tôn trọng và nghiêm túc đề nghị các nhà cung cấp dịch vụ trên sàn đưa ra đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người cung cấp dịch vụ, người sử dụng dịch vụ sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người cung cấp dịch vụ cần có trách nhiệm trình bày văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. 

Sau khi đã nỗ lực giải quyết ổn thỏa mâu thuẫn thì các bên phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị của chúng tôi được biết. Nếu lỗi thuộc về bên chúng tôi thì chúng tôi sẽ có biện phải giải quyết hợp lý.

Nếu hòa giải giữa 2 bên mà không được thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.